Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp

Những kinh nghiệm chup anh cuoi đẹp không bao giờ là thừa cho hai bạn để có một cuốn album đẹp và đầy ý nghĩa trước khi chính thức trở thành vợ chồng của nhau, việc này bạn phải tham khảo kỹ trước bạn bè đi trước để rút kinh nghiệm cho bản than mình.

Để chup anh cuoi đẹp không phải cứ chọn một ảnh viện xịn đắt tiền mà được, điều này bạn phải biết kết hợp tất cả các yếu tố và một số lưu ý sau đây.

Bố trí thời gian thích hợp.
Hai bạn phải nên sắp xếp thời gian đi chụp ảnh cưới thích hợp nhất, nên đi đăng ký trước và đặt lịch vào ngày nào mà ảnh viện không đông khách để nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn cho bạn, tham khảo những chương trình khuyến mãi của họ để tránh những thiệt thòi cho mình
Ngày chụp ảnh cưới là ngày mà tâm trạng của hai bạn phải thực sự tốt và thoải mái nhất để những bức hình của bạn mang một vẽ đẹp tự nhiên.
Cách lựa chọn váy cưới, trang phục, các phụ kiện kèm theo và trang điểm phù hợp nhất
- Hai bạn phải chọn ra được một bộ váy cưới chính đẹp nhất và phù hợp nhất cho cô dâu, váy cưới nên là màu trắng và không quá dài để tránh việc đi lại khó khăn cho cô dâu, ngoài ra cô dâu cần phải chọn cho mình thêm vài bộ váy khác màu để thay đổi.
- Khi đi chụp ngoài trời cô dâu nên trang điểm hơi đậm tý để tránh bị mờ và ăn ảnh hơn khi ra ánh sáng, mái tóc phải phù hợp với khuôn mặt và bộ váy cưới.
- Một việc cũng không kém phần quan trọng nữa là hai bạn nên chuẩn bị những phụ kiện cần thiết để mang đi như túi du lịch để đồ, kẹp tóc, những đồ vật hổ trợ cho việc chụp ảnh cưới, và nên mang theo đồ ăn, đồ uống nhẹ để cô dâu chú rể đỡ đói nếu buổi chụp ảnh kéo dài.
- Cuối cùng để có một bộ album cưới đẹp cho hai bạn là nụ cười tự nhiên , nụ cười riêng là cái quan trọng nhất quyết định đến việc bạn có ăn ảnh hay không.
 Tham khảo trước những cuốn album của bạn bè.
- Việc tham khảo trước những cuốn album cưới của bạn bè sẽ giúp bạn rút ra những kinh nghiệm tạo dáng, cách trang điểm…để từ đó học hỏi những cái hay và tránh những cái dỡ mà bạn bè mắc phải.
Lựa chọn một ảnh viện áo cưới phù hợp
Việc này hết sức quan trọng vì đây là yếu tố chính quyết định đến album của bạn, không phải ảnh viện đắt mà đẹp, bạn nên tham khảo từ bạn bè xem ảnh viện nào vừa gần lại mức chi phí vừa phải mà lại đẹp là tốt nhất, nên tham khảo trước những địa điểm mà hai bạn sẽ đi chụp ngoài trời, có thể là cảnh sông nước, cảnh rừng núi, vườn hoa hay một khu du lịch nào đó, điều này hai bạn nên chọn theo sở thích của mình. Tuy nhiên hai phong cách chụp chính là lãng mạn và cổ điển sẽ làm bạn có một vẽ đẹp rất tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét